สุดยอดบาล์ม คชาสมุนไพรแก้ปวดข้อ ปวดเข่า ปวดขา ปวดหัวเข่า ปวดข้อเท้า ปวดหลัง รูมาตอยด์ เก๊าท์ หมอนรองกระดูกเสื่อม ไหล่ติด 1 กระปุก


สุดยอดบาล์ม คชาสมุนไพรแก้ปวดข้อ ปวดเข่า ปวดขา ปวดหัวเข่า ปวดข้อเท้า ปวดหลัง รูมาตอยด์ เก๊าท์ หมอนรองกระดูกเสื่อม ไหล่ติด 1 กระปุก


ราคา 490 บาท + ค่าส่ง 60 บาท


สุดยอดบาล์ม คชา สมุนไพรแก้ปวดข้อ ปวดเข่า ปวดขา ปวดหัวเข่า ปวดข้อเท้า ปวดหลัง รูมาตอยด์ เก๊าท์ หมอนรองกระดูกเสื่อม ไหล่ติด 1 กระปุก



อายุ 50+ ปวดอย่าปล่อยไว้นาน สกัดก่อนเรื้อรัง ด้วยนวัตกรรมใหม่ คชา สมุนไพรแก้ปวดข้อ สกัดเข้มข้น Nano Extract อุดมด้วยสมุนไพรเกรดพรีเมี่ยม 10 กว่าชนิด เช่น กระชายดำ ไพล ดีปลี ว่านหนุมาน ขิง ฮ่อสะพายควาย เป็นต้น สรรพคุณ รักษาอาการ ปวดเข่า ปวดหลัง เก๊าท์ รูมาตอยด์ หมอนรองกระดูกเสื่อม ไหล่ติด ปวดขา ปวดหัวเข่า ปวดข้อเท้า ปวดหายทันใจ ปวดหายชะงัด เพียงทาแล้วนวด



ด้วยสารสกัดที่หายาก กระชายดำ  ช่วยแก้อาการปวดหลัง ปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดกล้ามเนื้อ ปวดข้อ โรคเก๊าท์ แก้อาการเหน็บชา รักษาอาการมือ-เท้าเย็น



ดีปลี  แก้ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ และอาการอักเสบของ กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น รักษาโรคอักเสบ เกาต์ รูมาตอยด์



ไพล ช่วยลดอาการอักเสบ แก้ปวด บวม เส้นตึง แก้อาการปวดเมื่อย กล้ามเนื้อ ปวดตามร่างกาย

ว่านมหาเมฆ  ช่วยสมานแผลต้านเชื้อรา ใช้เป็นยาประคบผิวหนัง แก้อาการคัน แก้ปวด แก้ฟกช้ำดำเขียว

ว่านหนุมาน  ช่วยรักษาอาการเคล็ดขัดยอก ตามข้อมือ ข้อเท้า

โกฐกระดูก  ช่วยบำรุงธาตุ บำรุงโลหิต บำรุงกระดูก บำรุงตับปอดให้เป็นปกติ

ฮ่อสะพายควาย  บำรุงกำลัง บำรุงข้อให้แข็งแรง แก้ปวดเมื่อย คลายเส้น

ว่านเอ็นยืด  ช่วยคลายเส้น รักษาอาการเคล็ดขัดยอก บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ เหน็บชา ตะคริว

ว่านเอ็นเหลือง  แก้อัมพาต เหน็บชา แก้ปวดเมื่อยตามข้อต่าง ๆ ในร่างกาย

ขิง  ช่วยแก้อาการฟกช้ำ ปวดข้อ ต่างๆ ในร่างกาย รักษาอาการมือเท้าเย็น

ตะไคร้  ช่วยให้ร่างกายขับเหงื่อ บรรเทาอาการเมาได้อย่างดี แก้อาการปวดศีรษะ มีกลิ่นหอม

สมุนไพรโบราณหายากรวม 10 กว่าชนิด ตำรับยาสูตรลับเฉพาะของคชา มีความเก่าแก่ 50 ปี ผ่านการใช้งานของผู้คนมามากมาย ช่วยให้ผู้คนหายจากอาการปวดมานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะมีอาการ ปวดเข่า ปวดหลัง เก๊าท์ รูมาตอยด์ หมอนรองกระดูกเสื่อม ไหล่ติดปวดขา ปวดหัวเข่า ปวดข้อเท้า นิ้วล็อค เส้นตึง ไขข้ออักเสบ เหน็บชา ตะคริว เอ็นยึด ปวดไหล่ ปวดมือ ปวดแขน ปวดศีรษะ มือ-เท้า ตาย กล้ามเนื้ออักเสบ อัมพาต อาการช้ำ  ล้วนต้องสยบให้สารสกัดธรรมชาติเข้มข้นใน คชา 



สมุนไพรแก้ปวดช้อ


ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ล้ำสมัย กรรมวิธีสกัดเย็น ใช้เทคโนโลยีระดับนาโน (nano extract technology) ในการสกัดเอาสารตัวยาอนุภาคระดับโมเลกุล จากโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน GMP เมื่อผ่านกรรมวิธีสกัดแล้วจะได้สารสกัดตัวยาที่มีความบริสุทธิ์ เข้มข้น มีคุณสมบัติซึมซาบเข้าสู่ใต้ผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว และออกฤทธิ์ทันใจ เห็นผลไว ขึ้นทะเบียนยาเลขที่ G323/54

ตัวยาสมุนไพรแก้ปวดข้อคชา เป็นออแกนิค เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมีเจือปน ไม่มีสารสเตอรอยด์ ใช้แล้วปลอดภัย มั่นใจได้ ไม่มีอันตราย





รีวิว คชา สมุนไพรแก้ปวดข้อ




ขนาดของกระปุก คชา สมุนไพรแก้ปวดข้อ บรรจุตัวยาปริมาณ 90 กรัม มีจำหน่ายเพียงขนาดเดียว กระปุกเป็นขวดแก้ว มีขนาดจับถนัดมือ ไม่น่าจะหลุดหล่นจากมือโดยง่าย ฝากระปุกเป็นแบบเกลียวลงล็อค ปิดสนิท และเปิดง่าย เนื้อยามีสีเข้มคล้ำของสมุนไพร มีลักษณะจับตัวแน่นอยู่ในกระปุก สามารถใช้นิ้วกดวนๆ แล้วให้ตัวยาติดขึ้นมาได้ หรือ ขูดด้วยหลังเล็บก็ได้ เมื่อสัมผัสเนื้อยาจะรู้สึกได้ถึงความเป็นบาล์มคือเป็นตัวยาปนอยู่กับน้ำมันสำหรับใช้ทานวด มีความแน่นเนียน แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อทาแล้วนวดจะซึมซาบเข้าสู่ใต้ผิวหนังอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นลักษณะเด่นของบาล์มคชา ที่มีความแตกต่างจากยานวดยี่ห้ออื่น ข้อดีอีกอย่างก็คือ ไม่เลอะเทอะติดมือ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ



ตัวยาสมุนไพรแก้ปวดข้อ คชา มีความเข้มข้นสูง ปริมาณที่ใช้ในแต่ละครั้ง จึงใช้แค่ปริมาณน้อยก็พอเพียงสำหรับการทานวด นั่นคือ เพียงทาบางๆ แล้วนวดเบาๆ ให้ตัวยาซึมซาบเข้าสู่ภายใน จะช่วยให้อาการที่เป็นดีขึ้นตามลำดับ



การทานวดที่ได้ผลดี ควรทานวดวันละ 2 เวลา เช้า-เย็น หรือ เช้า-ก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน และทาเติมได้ทุกเวลาที่มีอาการปวด ทานวดเช่นนี้จนกว่าจะหายจากอาการที่เป็น หากใช้รักษาอาการเสื่อมของข้อ กระดูก ควรทาต่อเนื่องเป็นประจำสม่ำเสมอ เพื่อรักษาอาการเสื่อมที่เป็นอยู่ และสกัดความเสื่อมไม่ให้ข้อหรือกระดูกเสื่อมมากขึ้นจนทำให้อาการแย่ลง ระยะเวลานวดที่ได้ผลดี ควรนวดนานครั้งละ 10-15 นาที จะช่วยให้ตัวยาออกฤทธิ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จะสังเกตได้ว่าจะรู้สึกร้อนขึ้นเมื่อนวดถึงตอนที่ตัวยาซึมซาบเข้าสู่ภายในจนแห้งหมด และจะรู้สึกโล่งเบาสบายขึ้นตรงจุดที่ปวด หากนวดไม่ได้ใช้ลูบเบาๆ แทน ในเวลาเท่ากับการนวด 




ตามปกติ สมุนไพรแก้ปวดข้อ คชา 1 กระปุก จะใช้ได้นาน 2 เดือน แต่อาจหมดเร็วขึ้นหากใช้ทาเป็นบริเวณกว้าง หรือ ทาหลายจุดที่มีอาการปวด


ตัวอย่างผลลัพธ์จากการใช้จริง สมุนไพรแก้ปวดข้อ คชา


“เป็นแม่บ้าน ปกติเดินขึ้นลงบันไดทั้งวัน ปวดเข่า หมอบอกเป็นข้อเข่าเสื่อม ให้ไปทำกายภาพ สั่งสมุนไพรแก้ปวดข้อ คชาไปใช้ ทานวดเป็นประจำเช้า-เย็น ผ่านไป 4 เดือน ตอนนี้ไม่ต้องกินยาแก้ปวด ไม่ต้องฉีด ไม่ต้องผ่า เดินคล่องขึ้น จนเพื่อนถามว่ารักษาด้วยอะไรถึงไม่ต้องกินยา ก็บอกว่า ใช้ สมุนไพรแก้ปวดข้อ คชา ตอนนี้เพื่อนฝากสั่งซื้อไปใช้ด้วย”                                                        -ลูกค้าจากเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ


“คุณยาย อายุ 80 กว่า เข่าชาจนไม่รู้สึกเลย สั่งสมุนไพรแก้ปวดข้อ คชาไปใช้ ทานวด แล้วใช้ประคบหินแร่ไฟฟ้าประคบตามทำให้เห็นผลเร็ว ใช้มา 2 สัปดาห์ อาการชาลดลง เริ่มมีความรู้สึกเจ็บ”                 -ลูกค้าจากจังหวัดราชบุรี


“ปวดเส้นเอ็นต้นคอ ปวดไหล่ร้าวลงแขนเพราะยกของหนัก บิดแขนแล้วเสียว  ยกของหนัก 80 กิโล เส้นเอ็นปูด สะบักเป็นก้อน เฉพาะข้างซ้าย สั่งสมุนไพรแก้ปวดข้อ คชาไปใช้ ทาให้ซึม จะทาบ่อยๆ หลังทาเส้นเอ็นที่ปูดยุบหาย ปวดทาแล้วหายปวด เพื่อนเป็นเก๊าท์ให้ใช้คชาทาแล้วเก๊าท์ยุบ เรื่องร้อนไม่ได้ร้อนมากมาย อาบน้ำก็หาย”                                                                                                         
-ลูกค้าจากเขตหนองจอก กรุงเทพฯ


“ปวดซีกซ้ายทั้งซีก เน้นสะโพกช่วงเอว หันไปทางไหนก็ไม่ได้ ทานวดด้วยสมุนไพรแก้ปวดข้อ คชา มีอาการดีขึ้น หลับง่าย”                                                                                                            -ลูกค้าจากจังหวัดภูเก็ต


“ปวดเอวและหัวเข่า สั่งสมุนไพรแก้ปวดข้อ คชาไปใช้ หลังใช้ 2 เดือน อาการดีขึ้น 60% ที่เอวเป็นกระดูกทับเส้นต้องใช้เวลา ที่เข่าตกบันไดปวดเส้นเอ็น เข่ายังปวดอยู่นิดหน่อย”
                                      -ลูกค้าจากจังหวัดเชียงใหม่


"เพิ่งคลอดลูกออกมาได้ 2 เดือน มีอาการปวดเข่ามากและบวมด้วย ไม่กล้ากินยาเพราะต้องให้นมลูก เลยเลือกยาทา อยู่ใต้สุด อยากได้เร็วอยากหายไวๆ ก็ได้ของเร็วมากเลยค่ะ สั่งวันพฤหัส วันเสาร์ได้รับของแล้วค่ะ เร็วมากค่ะ ทานวดไปอาทิตย์นึงอาการดีขึ้นชัดค่ะ ยังมีปวดอีกนิดหน่อย ทานวดต่อไปอีก 1 อาทิตย์ หายบวม หายปวดเลยค่ะ ใช้ยังไม่ถึงครึ่งขวดเลย คุ้มกับราคาจริงๆ เลยค่ะ แรกๆ ก็ยังไม่เชื่อว่าจะหายภายในไม่กี่วัน วันนั้นละหมาดไม่ได้เลยมันปวด แต่ตอนนี้นั่งละหมาดได้ปกติแล้วไม่ปวดเลยค่ะ ดีใจมากๆ เลยค่ะ แนะนำให้เพื่อนซื้อด้วย เพื่อนบอกปวดเข่า"                                                          - ลูกค้าจากอ.สุไหง-โกลก จังหวัดนราธิวาส


"สั่งคชาไปใช้แก้ปวดเข่า ก็รักษามาหลายอย่างทั้งกิน ทั้งฉีด หมดค่ารักษาแพงๆ ไปเยอะ ก็ยังไม่หายปวด จนคุยกับเพื่อนว่าจะชวนกันไปฉีด พอดีมาเจอคชา ก็ลองสั่งไปใช้ ก็ทานวดตามวิธีที่แนะนำ ใช้อยู่ 3 อาทิตย์ มันหายปวดไปเลย เอามาทาตรงเส้นเลือดขอด ไม่กีวันหาย ต้องสั่งติดไว้เป็นประจำเลยทีนี้ ใช้ดีมาก”                                                                                                                           - ลูกค้าจากจังหวัดพิษณุโลก


"ปวดต้นขาใต้ก้นร้าวลงขา ไปยกเหล็กเส้น หมอต้องตรวจหลายรอบกว่าจะเจอพอเอ็กซเรย์ก็เจอกระดูกเคลื่อน 2 มิล สั่งคชาไปทานวด อาการดีขึ้นเรื่อยๆ ทานวดอยู่เกือบ 2 เดือน หายสนิทเลย ดีใจมากเลย" 
- ลูกค้าจากเขตพระโขนง กรุงเทพฯ

  
“ปวดเข่า ข้อเข่าเสื่อม ตอนนี้ไม่ปวด ทาทุกวันต่อเนื่อง”                                                              –ลูกค้าจากจังหวัดลำปาง


“ปวดเข่า แต่ไม่ได้เสื่อม ปวดข้อศอก ทาทุกวัน ก็ดี”                                                                   –ลูกค้าจากจังหวัดฉะเชิงเทรา


“ปวดเข่า ข้อเข่าเสื่อม ทาทุกวัน ตอนนี้ไม่ปวด”                                                                      -ลูกค้าจากจังหวัดลำปาง


“ปวดเข่า ก่อนใช้งอไม่ได้ ทาเว้นวันบ้าง อาการดีขึ้น”                                                            -ลูกค้าจากจังหวัดกาฬสินธุ์



หากมีอาการปวด ไม่ว่าจะ ปวดเข่า ปวดหลัง เก๊าท์ รูมาตอยด์ หมอนรองกระดูกเสื่อม ไหล่ติด ปวดขา ปวดหัวเข่า ปวดข้อเท้า นิ้วล็อค เส้นตึง ไขข้ออักเสบ เหน็บชา ตะคริว เอ็นยึด ปวดไหล่ ปวดมือ ปวดแขน ปวดศีรษะ มือ-เท้า ตาย กล้ามเนื้ออักเสบ อัมพาต อาการช้ำ เรียกหาสมุนไพรแก้ปวดข้อ คชา ซิคะ แล้วคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ต้องทึ่งในสรรพคุณของสุดยอดบาล์มกระปุกนี้ค่ะ เสียงบอกเล่าแทบจะเป็นเสียงเดียวกันว่าอาการปวดหาย อาการโดยรวมดีขึ้น อย่างลูกค้าของเราที่ได้ใช้จริงแล้วค่ะ

หากคุณกำลังมองหา สมุนไพรแก้ปวดเข่าเสื่อม เพื่อรักษาอาการปวดเข่าของคุณ เนื่องจากพบว่าเข่าเสื่อมตามอายุ หลังจากไปหาหมอ หมอสั่งเอ็กซเรย์ข้อเข่าแล้วผลบ่งบอกว่าคุณเป็นเข่าเสื่อม คุณใช้คชาบาล์มได้ทันทีไม่ต้องรอ เข่าคุณจะได้ไม่เสื่อมมากขึ้นจนเกินเยียวยาถึงขั้นต้องผ่าเข่า

หากคุณต้องการ สมุนไพรแก้ปวดขาปวดเข่า เพราะเบื่อกับการใช้ยาแผนปัจจุบันที่ต้องกินยามากเหลือเกิน แล้วอาการก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ คุณเรียกหาสมุนไพรแก้ปวดข้อ คชา ไปใช้เป็นตัวช่วยได้ค่ะ อาการปวดของคุณจะทุเลาลงไป และดีขึ้นตามลำดับเมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำสม่ำเสมอ

หากคุณต้องการ สมุนไพรแก้ปวดเส้นเอ็น คุณกำลังต้องการใช้สมุนไพรคชา เพราะอาการปวดของคุณจะหายเป็นปลิดทิ้ง เส้นเอ็นของคุณจะกลับหายดีเป็นปกติค่ะ

หากคุณกำลังมองหา สูตรสมุนไพรแก้ปวดเข่า ไม่ต้องลำบากไปค้นหาสูตรที่ไหน ไม่ต้องไปหาวัตถุดิบเพื่อจะนำมาปรุง เสียเวลาค่ะ เพราะสมุนไพรแก้ปวดข้อ คชา  ตำรับสูตรลับเฉพาะแก้ปวดหายชะงัดของเรา เพียงแค่เปิดกระปุก คุณก็มีตัวยาที่จะเผด็จศึกกับอาการปวดเข่าของคุณอยู่ในมือ พร้อมใช้ตลอดเวลาค่ะ

หากคุณกำลังคิดว่าจะ รักษาอาการปวดเข่าด้วยสมุนไพร คุณกำลังมาถูกทางแล้วค่ะ เพียงคุณเลือกสมุนไพรแก้ปวดข้อ คชาอาการปวดเข่าของคุณก็จะหายทันใจเลยทีเดียวค่ะ

หากคุณต้องการ สมุนไพรแก้ปวดขาปวดหลัง สมุนไพรคชาบาล์ม พร้อมใช้สำหรับคุณค่ะ เพราะสรรพคุณของคชา ใช้ได้ผลดีทีเดียวค่ะ กับอาการปวดขา ปวดหลัง ทานวดเพื่อสยบอาการปวดให้เบาลงๆ ค่ะ

ถ้าคุณกำลังต้องการ ยาแก้ปวดขาคนแก่  คชาบาล์ม มีลูกค้าสูงอายุมากมาย ที่สั่งซื้อไปใช้ แล้วก็ยิ้มได้เพราะหายปวด แล้วยังหลับสบายด้วย เพราะใช้ทานวดตอนก่อนนอน อาการปวดไม่รบกวนการนอน แล้วยังช่วยให้เลือดไหลเวียนดี ไม่ต้องมีอาการหลับยาก พักผ่อนดี สุขภาพก็ดีตามค่ะ
กระปุกขนาดพอดีมือ อัดแน่นด้วยตัวยาชั้นเลิศ สรรพคุณชั้นเยี่ยม กำลังรอให้คุณพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองอยู่นะคะ สนใจกดโทรมาเลย เรารอรับสายอยู่ค่ะ



















รวมลิงค์รู้ก่อนซื้อ

เกี่ยวกับคชา : มีรายละเอียดของร้านสมุนไพรคชา
วิธีการสั่งซื้อสินค้า : มีเลขที่บัญชีสำหรับโอนเงิน
คชาบาร์ม พรีเมี่ยม : มีข้อมูลผลิตภัณฑ์ สรรพคุณ ตัวยา และอาการที่ใช้แล้วเห็นผลดี
คชา สมุนไพรแก้ปวดข้อ : มีข้อมูลของลักษณะอาการปวดแบบต่างๆ ที่ใช้คชารักษาแล้วเห็นผลดี
สุดยอดบาล์ม คชา : มีข้อมูลรีวิวคชาจากผู้ใช้จริง * คุณกำลังอยู่ที่หน้านี้






ความคิดเห็น

  1. เก็บเงิน ปายทางได้ไหมครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้ค่ะ ให้ส่งที่ไหนคะ สั่งกี่กระปุกคะ

      ลบ
    2. โทรสั่งที่เบอร์ 0809520346 ได้เลยค่ะ

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คชาบาล์ม ยานวดแก้ปวดสำหรับนักวิ่ง

ดื่มน้ำเซเลอรี่หรือขึ้นฉ่ายฝรั่งดีอย่างนี้